Do đặc thù kinh doanh trong một số lĩnh vực tương đối độc lập, nên Qi Technologies tiếp tục duy trì một số kênh tiếp nhận thông tin bảo hành sản phẩm của mình như dưới đây.
"Lưu ý: Khách hàng đọc kỹ hướng dẫn dưới đây, xác định rõ phạm vi yêu cầu bảo hành và liên hệ bảo hành theo đúng kênh tiếp nhận thông tin bảo hành sẽ giúp chúng tôi xử lý thông tin về yêu cầu bảo hành sản phẩm nhanh, hiệu quả!"
Dù khách hàng liên hệ bảo hành qua kênh thông tin nào, chúng tôi đảm bảo mọi thông tin về yêu cầu bảo hành sản phẩm sẽ được xử lý nhanh, hiệu quả! Nếu quý khách hàng có nhu cầu về hỗ trợ kỹ thuật, không liên quan đến bảo hành sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây để nhận hỗ trợ. Trân trọng cám ơn!
Các kênh nhận thông tin Bảo hành:
- Với các sản phẩm CNTT và viễn thông đã được quý khách hàng mua từ Qi Technologies từ 1/1/2018, và vẫn còn thời hạn bảo hành: Xin quý khách hàng liên hệ qua hệ thống tiếp nhận thông tin nóng của toàn Công ty Qi Technologies: 1800 1780. Thời gian liên hệ: 24/7.
- Với các sản phẩm CNTT và viễn thông đã được quý khách hàng mua từ Qi Technologies từ trước 1/1/2018, và vẫn còn thời hạn bảo hành: Xin quý khách hàng liên hệ qua hệ thống tiếp nhận thông tin bảo hành của Qi Technologies qua số điện thoại nóng: 1900633827 hoặc (028) 3514 9999 hoặc email: csc@qi.com.vn . Thời gian liên hệ: 24/7.
- Với các sản phẩm Điện mặt trời, xin quý khách hàng liên hệ qua hệ thống tiếp nhận thông tin bảo hành của Qi Technologies qua số điện thoại nóng: 1900633827 hoặc (028) 3514 9999 hoặc email: csc@qi.com.vn . Thời gian liên hệ: 24/7.
- Với các khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông (truyền hình cáp, truy nhập Internet, điện thoại, phủ sóng mạng di động) tại các khu phức hợp, các chung cư và tòa nhà văn phòng do Qi Technologies đầu tư hạ tầng và làm đại lý cung cấp dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại nóng: 1900633827 hoặc (028) 3514 9999 hoặc email csc@qi.com.vn. Thời gian liên hệ: 24/7.