Đánh dấu thành công: lễ ký kết hợp tác đối tác chiến lược qi technologies - guangdong geli digital services. Co., ltd tại thị trường việt nam

10/01/2024

ĐÁNH DẤU THÀNH CÔNG: LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC QI TECHNOLOGIES - GUANGDONG GELI DIGITAL SERVICES. CO., LTD TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Trong không khí tràn đầy niềm vui và khởi sắc của năm mới, Qi Technologies tự hào thông báo về việc Ký Kết Thành Công Xúc Tiến Hợp Tác Đối Tác Chiến Lược giữa Qi và Geli diễn ra ngày 26/12/2023.

Qua thảo luận và đánh giá thị trường, Qi và Geli đã chính thức thống nhất phát triển sàn giao dịch số hoá sản nghiệp và truy xuất nguồn gốc tại Việt Nam, đặt nền móng cho mối quan hệ thương mại mạnh mẽ giữa hai quốc gia.

Hợp Tác Đồng Lòng - Chung Tay Phát Triển: Đối diện với xu hướng môi trường và quản trị (ESG), chúng tôi cam kết xây dựng một doanh nghiệp số hoá sản phẩm nông nghiệp xanh sạch. Hợp tác với Geli, chúng tôi hướng đến việc tạo ra một sàn giao dịch minh bạch, công bằng, hiệu quả và thuận lợi giao thương hàng hoá.

Bước Tiến Quan Trọng Hướng Tới Hợp Tác Quốc Tế: Ngày 26/12/2023 là dấu mốc quan trọng, hứa hẹn những thành công lớn trong tương lai. Đây không chỉ là một hợp tác doanh nghiệp, mà còn là sự kết nối chặt chẽ giữa Việt Nam và Trung Quốc, mở ra những cánh cửa mới trong thương mại quốc tế.

Công ty Cổ phần Công nghệ Qi - Qi Technologies Corporation

Website: https://qi.com.vn/

Hotline: 1900.633.827 - (028) 3514 9999

Địa chỉ: Lô U14b - 16a, Đường số 22, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM


Admin