Qi Technologies – Company Trip Nha Trang 2022

16/08/2022

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong hoạt động teambuilding tại Thành phố biển Nha Trang

Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự kết nối giữa các bộ phận, phòng ban, Công ty Cổ phần Công nghệ Qi đã tổ chức chuyến du lịch nghỉ mát cho toàn thể CBCNV Qi kết hợp hoạt động teambuilding đầy thú vị tại thành phố biển Nha Trang.

Với tinh thần háo hức tham gia không ngại khó khăn của các thành viên, chương trình teambuiding đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Các “chiến binh” Qi đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi trò chơi, với tinh thần "làm hết sức, chơi hết mình", các thử thách của chương trình teambuilding đều đã được chinh phục và hoàn thành vô cùng xuất sắc.

Sự nỗ lực của từng thành viên cùng với tinh thần đồng đội vô cùng "dữ dội" của các đội chơi đã thể hiện đúng với chủ đề của chuyến đi "The Power of One".

Gala dinner với chủ đề "The Power of One" chính là điểm nhấn của chuyến du lịch Nha Trang trong những ngày đầu tháng 8. Tập thể gia đình Qi đã có 1 đêm trọn vẹn cảm xúc với những trò chơi sôi động, các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" nhưng không kém phần đặc sắc đến từ các ngôi sao tài năng nhà Qi

Hòa chung không khí náo nhiệt và sôi nổi ấy, đêm gala trở nên kịch tích hơn với phần bốc thăm may mắn, nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị đã được trao tặng đến các thành viên

Bất ngờ hơn hết phải kể đến tiết mục "Happy Birthday" được giấu kỹ đến phút cuối cùng. Đây cũng chính là món quà đặc biệt dành cho các Qi-er có sinh nhật trong tháng 6,7,8.

Với thông điệp "The Power of One", chắc chắn tình cảm giữa các thành viên sẽ ngày càng gắn kết hơn nữa. Chúng ta sẽ gặp lại trong những chuyến du lịch và gala dinner tiếp theo.

Đêm gala đã kết thúc nhưng những khoảnh khắc trong suốt chuyến đi sẽ là kỉ niệm không bao giờ quên của toàn thể gia đình Qi.


Admin