Kỉ niệm 16 năm thành lập Qi Technologies

01/12/2023

KỈ NIỆM 16 NĂM THÀNH LẬP QI TECHNOLOGIES (30/11/2007 - 30/11/2023)

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty Cổ Phần Công nghệ Qi – Qi Technologies, xin gửi tới Quý Đối Tác và Khách hàng, cùng toàn thể Cán bộ nhân viên Qi những tình cảm và lời cảm ơn chân thành nhất.

Biết ơn nhìn lại chặng đường 16 năm xây dựng và trưởng thành, thành quả mà Qi Technologies luôn trân quý đó chính là: Sự ủng hộ, sự tin tưởng hợp tác của Quý Đối Tác, Khách Hàng; cùng sức mạnh của tinh thần Đoàn kết đồng lòng – Tận tâm trách nhiệm của Ban Lãnh Đạo cùng Tập Thể các Cán bộ nhân viên Qi Technologies.

Qi Technologies được biết đến là một Đơn vị Uy tín – Trách nhiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Công Nghệ lâu năm, khẳng định vị thế qua các Dự án Đầu tư Vận hành Hạ Tầng Viễn Thông và Cung cấp giải pháp Công Nghệ Thông Tin đa chiều trên toàn quốc. Với tôn chỉ lấy Khách Hàng làm trọng tâm, Qi luôn đồng hành, lắng nghe và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất đến Quý Khách Hàng. Nhân cột mốc quan trọng 16 năm ngày Thành Lập, một lần nữa Qi Technologies xin:

• Gửi lời cảm ơn chân thành và mong nhận được sự ủng hộ của Quý Đối tác, Khách Hàng;

• Trân trọng cảm ơn Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể Cán bộ nhân viên đã đồng hành, gắn bó và không ngừng nỗ lực làm việc để Qi Technologies có được thương hiệu đáng tự hào như ngày hôm nay.

Mong muốn mang đến những chất lượng dịch vụ tốt hơn và sản phẩm Công Nghệ tiên tiến, hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, Qi Technologies sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh trong các mối quan hệ, xây dựng một tập thể đoàn kết thống nhất, ngày càng lớn mạnh và vươn xa hơn, năng động hội nhập Quốc Tế!

Trân trọng!

---------------------------

Công ty Cổ phần Công nghệ Qi - Qi Technologies Corporation

Website: https://qi.com.vn/

Hotline: 1900633827 / 028.3514.9999

Địa chỉ: Lô U14b - 16a, Đường số 22, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM


Admin