Qi Technolgies - Kết nối giá trị xanh vươn tầm quốc tế - Phát triển công nghệ song hành với bảo vệ môi trường

01/12/2023

QI TECHNOLGIES - KẾT NỐI GIÁ TRỊ XANH VƯƠN TẦM QUỐC TẾ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SONG HÀNH VỚI BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Vừa qua, Qi Technologies đã có một chuyến tham quan, làm việc trực tiếp với các đối tác, khách hàng cho việc phát triển thị trường của Qi tại Shenzhen.

Chuyến công tác và hợp tác với đối tác Trung Quốc về việc ứng dụng công nghệ mới tại Việt Nam của Qi Technologies trong thời gian từ 14-17/11/2023 đã mang đến những cơ hội quan trọng để thúc đẩy sự phát triển bền vững và đáp ứng các yêu cầu về môi trường và phát triển xanh của Chính phủ Việt Nam.

Lưu trữ năng lượng và sạc pin xe điện là hai lĩnh vực quan trọng trong việc đảm bảo an ninh năng lượng và giảm phát thải carbon. Trung Quốc đã có những đóng góp vượt trội trong việc phát triển các công nghệ mới về dự trữ năng lượng, bao gồm hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và gió, pin lithium-ion tiên tiến và công nghệ quản lý năng lượng thông minh. Đây cũng chính là mảnh ghép còn thiếu trong việc hoàn thiện các giải pháp công nghệ của Qi Technologies liên quan tới các dự án điện mặt trời mà Qi đang phát triển tại Việt Nam.

Việc xây dựng sàn giao dịch nông sản thực phẩm xanh sạch đáp ứng các tiêu chuẩn về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) cũng là một mục tiêu quan trọng của Chính phủ Việt Nam. Trung Quốc đã có kinh nghiệm trong việc xây dựng các sàn giao dịch nông sản hiệu quả và bền vững, đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong giao dịch. Hợp tác với đối tác Trung Quốc có thể giúp Việt Nam tận dụng được kinh nghiệm này để xây dựng một sàn giao dịch nông sản thực phẩm xanh sạch, tạo điều kiện thuận lợi cho các nông dân và doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường mới theo cửa chính ngạch và nâng cao giá trị sản phẩm, đồng thời cũng là cơ hội cho người dân trong nước thưởng thức các sản phẩm nông nghiệp sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được kiểm soát chất lượng chặt chẽ và có thể truy xuất nguồn gốc rõ ràng từ Trung Quốc.

Trong thế giới đầy biến động VUCA hiện nay, việc thiết lập cơ chế hợp tác, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, cùng với việc đảm bảo sự tương đương và công bằng trong việc chia sẻ lợi ích, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cả hai bên phát triển và đạt được những kết quả như mong đợi nhưng cũng rất cần có sự hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi từ Chính phủ Việt Nam để đảm bảo môi trường kinh doanh và đầu tư ổn định và minh bạch. Chính phủ có thể xem xét việc thiết lập các chính sách và quy định hỗ trợ, cung cấp các chế độ ưu đãi và khuyến khích đối với các dự án ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực trữ năng lượng, sạc pin xe điện và sàn giao dịch nông sản thực phẩm xanh sạch.

Qi Technologies luôn quan tâm và ưu tiên xây dựng các mối quan hệ đối tác bền vững và lâu dài với các đối tác nước ngoài để hợp tác ứng dụng các công nghệ tiên tiến. Cùng với uy tín và chất lượng dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết về việc thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững và bảo vệ môi trường ở Việt Nam, giảm phát thải carbon, tăng cường an ninh năng lượng, lương thực thực phẩm và đáp ứng các yêu cầu của Chính phủ Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới.

Hotline: 1900633827 | Zalo: Qi Technologies | Email: csc@qi.com.vn

Địa chỉ: Lô U14b - 16a, Đường số 22, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM


Admin